Thursday, June 2, 2011

Kiếm tiền online voi Satavina

1. Bạn có thể lấy lại phần nào chi phí phải trả cho quảng cáo của sản phẩm mà bạn mua.
2. Bạn có thể tạo được nguồn thu nhập lớn từ việc làm thay công việc của SATAVINA đó là giới thiệu mọi người vào trang web SATAVINA.com xem quảng cáo.
- Bạn giới thiệu 10 người A (Mức 1 của bạn) vào xem quảng cáo, SATAVINA trả cho bạn bình quân 10 điểm/giây từ mỗi người A xem quảng cáo.

- Mỗi người A giới thiệu 10 người B nên sẽ có 100 người B (Mức 2 của bạn) vào xem quảng cáo, SATAVINA trả cho bạn bình quân 10 điểm/giây từ mỗi người B xem quảng cáo.

- Mỗi người B giới thiệu 10 người C nên sẽ có 1000 người C (Mức 3 của bạn) vào xem quảng cáo, SATAVINA trả cho bạn bình quân 10 điểm/giây từ mỗi người C xem quảng cáo.

Tương tự như vậy, SATAVINA sẽ chi trả cho bạn đến Mức 5 của bạn.
3. Bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.
Vì trong quá trình xem quảng cáo, bạn có thể so sánh và đánh giá các sản phẩm nên dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, bạn còn biết thêm những sản phẩm mới sắp ra mắt người tiêu dùng.
4. Bạn được giải trí với những quảng cáo vui nhộn, thú vị và độc đáo; biết thêm nhiều ý tưởng sáng tạo trong quảng cáo để vận dụng trong đời sống hàng ngày. cáo để vận dụng trong đời sống hàng ngày.

Đăng ký qua link sau:
http://satavina.com/Register.aspx?hrYmail=lebinhpv@gmail.com&hrID=52541


Source: http://vi.shvoong.com/business-management/money-online/2126622-ki%E1%BA%BFm-ti%E1%BB%81n-online-v%E1%BB%9Bi-satavina/##ixzz1O6ZFrbOQ
Phần còn lại