Sunday, July 17, 2011

Hoa Si Nguyen Tuyet Nhung (Locan) tang tranh chuc mung truoc y chi cua doi bong nu Nhat Ban

Tôi la hoa si Locan trước * Ý chí tuyệt vời của các cô gái Nhật* tại Women's World Cup 2011, Tôi xin kính tặng Đội tuyển Nhật Bản 01 BỨC TRANH *FAIR PLAY 9*, VỚI 1 TRÁI TIM KHÂM PHỤC.
Và ngoài ra với tấm lòng yêu mến, hâm mộ và tinh thần hữu nghị Tôi cũng xin kính tặng tranh đến 3 đội đã vào bán kết và chung kết: MỸ - ĐỨC - PHÁP
Các bức tranh này tôi đã hoàn tất, và sau khi Tôi liên lạc với Đại sứ quán và các Liên Đoàn Bóng đá trên, được sự chấp thuận, Tôi sẽ gửi bằng đường chuyển phát nhanh.
Tac pham: *FAIR PLAY 9* Tranh son dau: 100x100 cm. Kính tặng Đội tuyển Nhật Bản Women's World Cup 2011 (Hinh duoi).
LOCAN xin chân thành CẢM ƠN và Xin cầu chúc Anh Chị sức khỏe và bình an.
Than chao!