Monday, September 28, 2009

Bảo Thy, Khổng Tú Quỳnh, Đông Nhi cùng đi ăn tối



- 3 nữ ca sĩ teen được xem là “đối thủ” của nhau trên sân khấu sẽ có một buổi hội ngộ bất ngờ trong Zing Me Party diễn ra vào 29/9 tại khách sạn Sheraton TP. HCM.

Trong số 3 nữ ca sĩ teen đang rất được teen yêu thích hiện nay, có lẽ Bảo Thy là người hồi hộp chờ phản ứng khán giả nhất. Bởi những ngày này, ca khúc mới Bao đêm em khóc do nhạc sĩ Nhất Trung sáng tác cho “công chúa bong bóng” sắp ra mắt. Đây là ca khúc “nặng ký” nằm trong album Top download series.1 sắp phát hành, hứa hẹn sẽ trở thành hit mới của Bảo Thy trong thời gian tới.

Nói về ca khúc lần này, “công chúa bong bóng” không quên chia sẻ với fan trên Zing Me: “Bao đêm em khóc, bài hát mới nhất của Lona sắp ra mắt... Hơi hồi hộp một tí vì đây là một trong những bài mà nhạc sĩ Nhất Trung tâm đắc nhất. Bản thân Lona khi hát bài này cứ có cảm giác từa tựa như lúc thu âm Khóc thêm lần nữa. Chẳng biết sao nhưng hình như mỗi lần hát bài nào có chữ khóc là Lona lại có cảm xúc như thế. Lona rất tự tin ca khúc đó sẽ trở thành hit, có lẽ vì lời của bài hát sẽ nhận được rất nhiều sự đồng cảm của các bạn. Tụi mình là con gái mà, có ai mà chưa từng khóc nhỉ?! Các bạn hãy cùng chờ đợi Lona nhé, chắc chắn, cả nhà sẽ cảm thấy hài lòng khi nghe ca khúc mới này!”.

Bên cạnh việc “nhá hàng” khiến các fan cảm thấy hồi hộp và chờ đợi bài hát sắp “bùng nổ” của Bảo Thy, cô nàng cũng không quên nhắn nhủ: “Mấy ngày nay thời tiết cứ hay mưa, các bạn nhớ giữ sức khỏe, đừng để bệnh nhé! Lona mới khụt khịt ho thôi mà đã lo lắng lắm rồi, vì tháng này phải hoàn tất audio cho vol.2 nên không thể bệnh lâu được! Cuối tháng còn đi dự party của Zing me nữa chứ".

Sau khi ra mắt Try 2 up được các bạn nhiệt tình đón nhận, Khổng Tú Quỳnh đã có chuyến lưu diễn dài ngày tại Hà Nội nhằm quảng bá các ca khúc mới nằm trong album online này (I cry là ca khúc được khan giả yêu cầu nhiều nhất). Liên tục chạy đua với mật độ công việc cũng như lịch học kín mít, Khổng Tú Quỳnh lên Zing Me chia sẻ cảm xúc: “Chưa bao giờ lịch làm việc của Quỳnh dày đặc như thế này, toàn đi diễn trong mưa và những nơi xa. Lúc này, Quỳnh đang ngồi nghe nhạc, viết blog chờ trời sáng rồi ra sân bay luôn. Đến giờ, Quỳnh vẫn chưa học xong bài nữa chứ, đang ngồi học nè, huhu... Thời gian này đi lưu diễn mà mắc ngay bão, lần nào diễn về cũng gặp phải mưa to gió lớn, lạnh quá chừng, Quỳnh hát trên sân khấu mà cứ bị chuồn chuồn và thiêu thân đua nhau bay vào họng hoài...”.



Khổng Tú Quỳnh tập vũ đạo


Thu âm ca khúc Nhớ lắm


Vừa về tới Sài Gòn, Khổng Tú Quỳnh bắt tay ngay vào việc thu âm ca khúc Nhớ lắm remix theo thể loại nhạc dance như một món quà tặng riêng cho fan. Đúng ngày rằm Trung Thu năm nay, Khổng Tú Quỳnh cũng sẽ làm một chuyến đi từ thiện từ Thủ Đức (TP. HCM) đến Vũng Tàu. Cô nàng sẽ hát, giao lưu, tặng bánh trung thu và lồng đèn cho các em nhỏ ở nhà mở.

Bận rộn không kém Khổng Tú Quỳnh, Đông Nhi cũng phải chạy đua với lịch quay gắt gao của bộ phim Nhất quỷ nhì ma, thế nhưng nữ ca sĩ Khóc vẫn dành thời gian để lên Zing Me tâm sự với fan. Nhất là trong quãng thời gian mới chớm bệnh và phải nhập viện điều trị, Đông Nhi đã sợ hãi và nghĩ đến khả năng mình bị nhiễm... H1N1: “Dạo trước bận nhiều công việc quá nên không có thời gian chăm sóc Zing Me, hôm nay Nhi viết entry tâm sự rồi sẵn tám chuyện với các bạn đây. Các bạn hẳn cũng biết là gần đây Nhi phải nhập viện vì bị viêm hô hấp đúng không, lúc bị bệnh trong người, Nhi không muốn làm gì cả và chỉ muốn ngủ một giấc thật ngon mà thôi. Nhưng trong lòng cũng lo lắng không kém vì sợ mình bị nhiễm cúm H1N1 lắm, cũng may là kết quả không sao hểt, chắc bề trên phù hộ cho Nhi đấy!”.



Và dĩ nhiên, Đông Nhi cũng tranh thủ cập nhật những thông tin, hoạt động mới nhất của mình đến fan: “Ngày hôm qua, Nhi vừa đi chụp loạt ảnh mới cho dịp Trung Thu sắp đến, chụp xong Nhi không còn nhận ra chính mình nữa. Tuy công việc có mệt thật nhưng Nhi cảm thấy vui lắm vì được chụp hình với những lồng đèn thật to. Nhớ lại hồi nhỏ, cứ mỗi lần Trung Thu đến là Nhi lại được mẹ mua cho cái lồng đèn, rồi cùng bạn bè đi vòng quanh phố phường nữa...”.

Mặc dù mỗi người đều đang tất bật với những công việc riêng của mình, nhưng vào ngày 29/9 sắp tới, cả Bảo Thy, Khổng Tú Quỳnh, Đông Nhi sẽ cùng gặp lại nhau trong buổi offline đặc biệt dành cho người nổi tiếng của Zing Me. Vậy ai sẽ là người diện đồ đẹp nhất và có màn xuất hiện thu hút sự chú ý nhất trong ngày hôm đó? Các bạn hãy chờ đợi để xem 3 nữ ca sĩ teen hot nhất hiện nay cùng tham gia vào buổi tiệc có một không hai của Zing Me sắp tới!

Zing Me Party

Đơn vị tổ chức: Mạng xã hội Zing Me

Khách mời tham dự: VIP đang sử dụng Zing Me

Thời gian: 17h-20h ngày 29/9

Địa điểm: Khách sạn Sheraton TP.HCM


Thu Hương