Monday, September 28, 2009

Đàm Vĩnh Hưng bán đồ trong ngày sinh nhật


- Những sản phẩm thời trang độc đáo của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như D&G, Louis Vuitton, Versace, Just Cavalli... do Mr Đàm cất công sưu tầm sẽ được bày bán nhân dịp sinh nhật anh. Ngày 1/10, sinh nhật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ được tổ chức tại Villa FB (79 Sương Nguyệt Ánh, quận 1, TP HCM). Đây không phải là lần đầu tiên Mr Đàm tổ chức sinh nhật hoành tráng, tuy nhiên, mỗi năm mỗi khác, Mr Đàm sẽ có những cách làm riêng thật đáng nhớ.

Năm nay, một sân khấu mini dành cho âm nhạc sẽ được dựng lên tại FB để khán giả của anh có thể được nghe anh hát một cách đầy tự do và ngẫu hứng trong ngày sinh nhật. Một gian hàng thời trang cũng sẽ được dựng sẵn dành cho khách tham quan. Ở gian hàng này, khách mời có thể thưởng lãm hoặc mua để sở hữu những sản phẩm thời trang độc đáo từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như D&G, Louis Vuitton, Versace, Just Cavalli... do Đàm Vĩnh Hưng cất công sưu tầm trong những chuyến lưu diễn quốc tế.

Hiện tại, sau show diễn Người tình xuyên Việt, Mr Đàm vẫn hoạt động nghệ thuật không ngơi nghỉ. Tối 27/9, sau show diễn tại Lan Anh anh lại tất bật chạy sang "góp vui" với ca sĩ Hồ Ngọc Hà tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng. Tối nay, 29/9 anh sẽ xuất hiện trang trọng với cương vị khách mời trong Zing Me Party.

Trương Quốc Phong