Sunday, July 24, 2011

Minh Minh Tâm: Một đêm, làm “bầu” bảy hội chợ

Hơn 2 năm nay, khi các hội chở triển lãm và vui chơi được mọc lên như nắm tại các tỉnh, Minh Minh Tâm ngoài hoạt động sân khấu và làm bầu show “hát đám”, anh còn kiêm thêm bầu sô ...hội chợ. Có nhiều NS cũng làm bầu sô dạng này. Song khó ai có thể qua mặt được Minh Minh Tâm về cái khoảng đắt sô.
Mỗi đêm chạy sô hát tại 4 hội chợ khác nhau đả đủ mệt bở hơi tay. Vậy mà trong những ngày xuân vừa qua, Minh Minh Tâm vừa chạy sô ca lẻ tại 4 điểm, vừa làm bầu chương trình văn nghệ tại bảy hội chợ được tổ chức cùng lúc tại Bến Tre, Cần Đước 1 và Gò Công 2. Bộ...anh biết “phân thân” hả? Anh cười bật mí, tất cả là nhờ....mobile phone. Do sô diễn có tính chất nhỏ, khoảng 5-6 nghệ sĩ tham gia, nên không cần bầu trực tiếp phải có mặt tại điểm diễn. Có nhiều dư luận tốt xấu nhau về nội dung và phương thức của các hội chợ này.Song không thể phủ nhận hiện nay có rất nhiều NS tài danh cũng tham gia hát tại đây. Nó còn là một điểm diễn, một phương tiện mưu sinh cho rất nhiều NS. Đây cũng chính là lý do chủ yếu thúc đẩy tôi làm bầu, nhằm giúp bản thân mình và đồng nghiệp có thêm sô diễn trong tình hình sân khấu hiện nay – Minh Minh Tâm tâm sự.

Cũng vì quá bận rộn với các show diễn nên trong năm qua Minh Minh Tâm ít có thời gian dành cho sân khấu. Anh chỉ tham gia “Dòng sữa mẹ” của đài HTV, thu hình cho các đài TH. Thỉnh thoảng Minh Minh Tâm còn kết hợp với đài TH An Giang và một số địa phương tổ chức chương trình văn nghệ gây quỹ từ thiện. Xem ra Minh Minh Tâm rất “mát tay” vời nghề làm bầu.

Theo báo sân khấu.
Hình: Minh Cảnh hoá trang cho Minh Minh Tâm