Monday, February 8, 2010

Giao lưu họp mặt doanh nhân tiêu biểu xuân 2010



Tại Thành Phố Hồ Chí Minh, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa VN phối hợp với Trung tâm truyền hình Kỹ thuật số VTC tổ chức họp mặt giao lưu với chủ đề” Xuân và doanh nghiệp năm 2010”. Bà Nguyễn Thị Ngọc Điểu: Tổng thư ký Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh An Giang và bà Bành Thị Kim Hương đại diện cho doanh nhân tiêu biểu đã đến dự.

Trong không khí ấm áp chuẩn bị đón mừng năm mới, các doanh nghiệp đại diện cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa trong nước đã có dịp giao lưu với tiến sĩ Nguyễn Hiền Sơn và tiến sĩ Cao Sĩ Kiêm, chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam về những vấn đề kinh tế Việt Nam 2010 và những trăn trở của doanh nghiệp trong giai đọan nền

kinh tế vừa thóat ra cuộc khủng hỏang kinh tế hội nhập với thế giới.

Cũng trong buổi họp mặt, đại diện các doanh nhân tiêu biểu đã có dịp giao lưu với các nghệ sỹ, ca sỹ, nhạc sỹ nỗi tiếng thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh như nghệ sỹ ưu tú Cẩm Tiên, nhạc sỹ Thế Hiển, nhạc sỹ Vũ Hòang, bác sỹ- nhạc sỹ Lê Hành và xem chương trình biểu diễn thời trang xuân hè năm 2010.
Các Doanh Nghiệp trong nước chụp hình lưu niệm với tiến sĩ Cao Sĩ Kiêm, CT HHDN vừa và nhỏ Việt Nam và ông Lê Bá Trình, PCT UBMTTQVN.
Dịp này bà Bành Thị Kim Hương, giám đốc doanh nghiệp tư nhân vàng Kim Hương, đại diện cho doanh nhân tiêu biểu tỉnh An Giang đã vinh dự nhận được kỷ niệm chương và được tôn vinh là doanh nghiệp thành đạt trong năm 2009 vì có những đóng góp tích cực cho họat động xã hội phục vụ lợi ích cộng đồng./.
Le Binh